รวบรวม 3 ศูนย์เลสิกดวงตาที่กำลังมาแรงในปี 2563

สืบเนื่องจากปัจจุบันปัญหาดวงตาได้ตีแผ่เป็นวงกว้างไม่ว่าจะวัยทำงาน นักเรียน นักศึกษา หรือผู้สูงวัยสามารถเกิดปัญหาความผิดปกติของดวงตาได้ ยิ่งในวัยรุ่นอนาคตต้องประกอบอาชีพและบางอาชีพจำเป็นต้องมีข้อกำจัดทางสายตา ดังนั้นหากเกิดปัญหาสายตาผิดปกติที่ต้องการรักษาอย่างถาวร “การทำเลสิก” ถือว่าช่วยได้ในระยะยาว แต่รายละเอียดในการรักษาดังกล่าวต้องให้แพทย์เฉพาะทางเป็นผู้ประเมิน ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทําเลสิคที่ไหนดี บทความนี้จึงได้รวบรวม 5 ศูนย์เลสิคที่ดีที่สุดในปี 2563 ดังนี้

  1. Laser Vision

เป็นศูนย์เลสิกที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในตอนนี้เลย พร้อมทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ในการรักษากว่า 19 ปี ในการรักษาของ Laser Vision ประกอบด้วย 2 รูปแบบ ซึ่งแต่ละวิธีนั้นรักษาดวงตาที่ผิดปกติได้อย่างถาวรและแผลมีขนดเล็ก การรักษาแพทย์จะพิจารณารูปแบบการรักษาให้เหมาะสมกับแต่ละคนเพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจของผู้เข้ารับการรักษา เลเซอร์ วิชั่น ตั้งอยู่ในจังหวัดกรุงเทพ ฯ ในส่วนของค่ารักษาพยาบาลประหยัดมากเมื่อเทียบกับคุณภาพดวงตาที่ดี

  1. Advanced Lasik Center

ศูนย์เลสิกดวงตาที่มีชื่อไทยว่า “โรงพยาบาลวิภาวดี” หลายคนที่อ่านคงคุ้นหูกันดีเพราะศูนย์เลสิคดวงตาแห่งนี้ได้รับความนิยมจากเหล่าดาราเข้ารับการรักษากันเป็นจำนวนมาก ด้วยประสบการณ์รักษากว่า 10 ปีจึงถือว่ามีความเชี่ยวชาญในหลายระดับ Advanced Lasik Center ตั้งอยู่กรุงเทพ ฯ เช่นกัน ค่ารักษาพยาบาลอยู่ที่ 50,000 ถึง 60,000 บาท

  1. Bangkok Hospital Lasik Center

เป็นศูนย์เลสิคดวงตาที่ขึ้นชื่อเรื่อง “เครื่องมือทันสมัย” มากและยังได้รับความไว้วางใจจากประชาชนคนไทยรวมถึงชาวต่างชาติเข้ารับการรักษากันมากมาย ประสบการณ์ในการรักษามากกว่า 10 ปี ที่สำคัญคือแพทย์จะติดตามผลตลอดจนจบการรักษา Bangkok Hospital Lasik Center ตั้งอยู่ในจังหวัดกรุงเทพ ฯ ในส่วนของค่ารักษาพยาบาลคือไม่เกิน 100,000 บาท

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทําเลสิกที่ไหนดี คงได้คำตอบกันไปแล้ว โดยในแต่ละศูนย์เลสิกดวงตาที่กล่าวมาข้างต้นในแต่ละแหล่งจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน ทว่าผู้เข้ารับการรักษาต้องศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วนและเลือกศูนย์เลสิคดวงตาที่ผู้เข้ารับการรักษาพึงพอใจไม่ควรฟื้นเข้ารับการรักษาในศูนย์เลสิกดวงตาที่บริการไม่ประทับใจ เนื่องจากค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงและความปลอดภัย ความสบายใจของผู้เข้ารับการรักษาถือว่าเป็นที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published.