อยากมี Six Pack ดูดไขมันหน้าท้องจะได้ผลมั้ย ?

การมี Six Pack อาจเป็นความฝันของหนุ่มๆหลายคน ซึ่งจริงๆแล้วถือว่าเป็นกล้ามหน้าท้องที่ทุกคนมีอยู่แล้ว มากน้อยขึ้นอยู่กับพันธุกรรมและพฤติกรรมการใช้ชีวิต จึงทำให้บางคนมีปัญหาไขมันสะสมนั้นบดบังกล้ามหน้าท้องไป การดูดไขมันจึงเหมาะสมกับผู้ชายที่มีปัญหานี้ แต่การออกกำลังกายอาจจะไม่ตอบโจทย์สักเท่าไหร่

การดูดไขมันหน้าท้องเหมาะกับผู้ชายแบบไหน
การดูดไขมันหน้าท้องเหมาะกับผู้ที่ออกกำลังกาย มีกล้ามเนื้อสมส่วนหรือมีกล้ามเนื้อพอสมควร แต่ยังมีไขมันส่วนเกินสะสมอยู่บริเวณหน้าท้อง ทำให้มองไม่เห็นกล้ามท้อง การดูดไขมันหน้าท้องนั้นจึงถือว่าเป็นนวัตกรรมที่ตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เนื่องจากจะเป็นการนำตัวไขมันที่เป็นปัญหานั้นออก ซึ่งจะทำให้กล้ามท้องออกมาเห็นชัดเจนมากยิ่งขึ้น การดูดไขมันหน้าท้องอาจไม่ได้มีประโยชน์เพียงแค่ในเรื่องของกล้ามท้องเท่านั้น แต่จะสามารถช่วยให้เคลื่อนไหวตัวได้สะดวก และมีความมั่นใจในรูปร่างตัวเองมากขึ้นได้อีกด้วย

ดูดไขมันหน้าท้องเพื่อสร้าง Six Pack นั้นจะต้องดูดที่ส่วนไหนบ้าง
ก่อนจะทำการดูดไขมันหน้าท้องนั้น แพทย์จะเป็นผู้ประเมินก่อนว่า ลักษณะของเราควรที่จะดูดไขมันออกตรงส่วนไหน และดูดไขมันออกมามากขนาดไหน ตามปริมาณและความเหมาะสมของไขมันหน้าท้องและรูปร่างของแต่ละคน ซึ่งในส่วนที่จะนิยมทำการดูดไขมันเป็นส่วนมาก คือ หน้าท้องส่วนบน หน้าท้องส่วนล่าง และหน้าท้องข้าง ที่จะเป็นส่วนที่จะทำให้สามารถเห็นกล้ามหน้าท้องได้มากขึ้นและเป็นสัดส่วนที่สวยงาม

ขั้นตอนในการดูดไขมันหน้าท้อง
หลังจากหมอและทีมแพทย์ได้ทำการประเมินถึงจุดที่จะทำการดูดไขมันและปริมาณที่จะทำการดูดไขมันหน้าท้องแล้วนั้น แพทย์จะทำการฉีดยาชาในจุดที่จะทำการดูดไขมัน พร้อมกับฉีดสารละลายน้ำเกลือชนิดพิเศษเข้าสู่ชั้นไขมันสะสมอยู่ หลังจากนั้นแพทย์จะเจาะแผลเล็กๆเพื่อใส่เครื่องมือเข็มสำหรับใช้ในการดูดไขมันเพื่อเป็นการสลายไขมันที่แตกตัว และดูดส่วนเกินมาออกมาด้วยวิธีที่จะเสียเลือดรวมถึงทำร้ายเนื้อเยื่อให้น้อยที่สุด ก่อนจะทำการเย็บปิดแผล โดยเกิดบาดแผลน้อยมาก และผิวหนังจะค่อยๆหดตัวเข้าสู่สภาพเดิม

การดูดไขมันนั้นอาจไม่ได้ทำเพื่อผู้หญิงเพียงอย่างเดียว ผู้ชายเองก็สามารถทำได้เหมือนกัน เพราะการแก้ไขปัญหาและเสริมสร้างในส่วนที่ไม่มั่นใจนั้นถือเป็นเรื่องของทุกคน ทุกเพศ หากมีความสนใจในเรื่องของการดูดไขมัน ทางเราขอแนะนำให้เข้ามาปรึกษา หมอลูกหนูดูดไขมัน เพื่อถามถึงขั้นตอนกระบวนการในการทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published.