บอกลาไขมันส่วนเกินกับหมอลูกหนูดูดไขมัน

ไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆในร่างกายเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดความไม่มั่นใจกับใครหลายๆคน วันนี้เราจะมาบอกลาไขมันเหล่านั้นไปพร้อมๆกับ หมอลูกหนู ดูดไขมัน เพื่อนำความมั่นใจเหล่านั้นกลับคืนมาและใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข

ทำไมต้องดูดไขมันกับ หมอลูกหนู ดูดไขมัน ?

เพราะดูดไขมัน หมอลูกหนูมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นดูดไขมันแบบ Vaser, Body Tite หรือจะเป็น Body Jet เป็นต้น หมอลูกหนู ดูดไขมันนอกจากเทคโนโลยีแล้วก็ยังมีความพร้อมและความเชี่ยวชาญในเรื่องของทีมแพทย์อีกด้วยทั้งการรับรองและประสบการณ์ต่างๆที่มีมาอย่างยาวนาน สามารถให้คำปรึกษาและรายละเอียดได้ครบถ้วนทั้งก่อนทำหรือหลังทำการดูดไขมัน

การดูดไขมัน หมอลูกหนู ดีอย่างไร ?

หมอลูกหนู ดูดไขมัน มีหลากหลายการบริการ สามารถดูดไขมันเฉพาะส่วนที่เราต้องการด้วยเทคโนโลยี่ที่แตกต่างกันออกไปตามความเหมาะสม ดูดไขมันหมอลูกหนูสามารถทำได้ทั้งเพศชายและเพศหญิง และนอกจากการที่เราดูดไขมันเพื่อปรับรูปร่างให้ดูดีขึ้นแล้วยังสามรถนำไขมันเหล่านั้นมาเติมเต็มในส่วนที่ยังไม่สมบูรณ์ได้อีกด้วย

รวมข้อสงสัยก่อนการดูดไขมัน หมอลูกหนู

  • ดูดไขมัน หมอลูกหนูต้องใช้ยาสลบไหม? – ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ ทำให้เกิดการช้ำ ระบม น้อยกว่าสมัยก่อนทำให้ไม่ต้องใช้การวางยาสลบ แต่จะใช้เป็น ยาชา เพื่อระงับความรู้สึกแทน
  • ดูดไขมัน หมอลูกหนูต้องพักฟื้นกี่วัน? – เนื่องจากไม่ต้องใช้การวางยาสลบหลังจากดูดไขมันคนไข้สามารถใช้ชีวิตตามปกติได้
  • หมอลูกหนู ดูดไขมันต้องเย็บแผลไหม? – คนไข้สามารถปรึกษากับคุณหมอและทีมแพทย์ก่อนการดูดไขมันได้ว่าเลือกที่จะเย็บหรือไม่เย็บแผลเนื่องจากแผลจะเป็นแผลแบบเล็กประมาณ 0.2-0.5 เซนติเมตร
  • ดูดไขมัน หมอลูกหนูราคาประมาณเท่าไหร่? – เนื่องด้วยความต้องการของคนไข้ไม่เหมือนกันและขนาดของส่วนที่คนไข้ต้องการดูดไขมันก็จะแตกต่างกัน เพราะฉะนั้นราคาก็จะปรับเปลี่ยนตามไปด้วย คนไข้สามารถปรึกษาสอบถามรายละเอียดราคาของการดูดไขมันกับคุณหมอและทีมแพทย์ได้โดยตรงก่อนการทำดูดไขมัน

สามารถสอบถามรายละเอียด หมอลูกหนู ดูดไขมัน เพิ่มเติมได้ที่ www. marvelousclinic.com 

Leave a Reply

Your email address will not be published.