ปลูกผมทางเลือกใหม่ด้วยเทคโนโลยี UR CELL Hair Micro Transplant

สำหรับท่านที่ประสบปัญหา ผมร่วง ผมบาง ต้องการที่จะทำการปลูกผม แต่ไม่อยากที่จะผ่าตัด หรือกินยา ปัจจุบันได้มีเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า การปลูกผม แบบ UR CELL Hair Micro Transplant เกิดขึ้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการปลูกผมในปัจจุบันนี้

เทคโนโลยี UR CELL Hair Micro Transplant เป็นการนำ ”สเต็มเซลล์จากรากผมนำมาปลูกใหม่” ซึ่งต่างจากการปลูกผมทั่วไปที่ต้องใช้ทั้งรากผมในการปลูกใหม่ การปลูกผมด้วย UR CELL Hair Micro Transplant “ไม่จำเป็นต้องกินยา ไม่ต้องผ่าตัด และไม่ต้องใช้เวลาฟักฟื้น” เหมือนการปลูกผมด้วยวิธีการทั่วไป แถมยังสามารถ “ยับยั้งการเกิดผมร่วงหลังการปลูกผม” ได้อีกด้วย

ในปัจจุบันการปลูกผมด้วย UR CELL Hair Micro Transplant ยังไม่เป็นที่แพร่หลายในประเทศไทยมากนัก เนื่องด้วยเป็นเทคโนโลยีสิทธิบัตรที่ต้องมีการรับรองการนำเข้าอย่างถูกต้องมาจากต่างประเทศ แต่ประเทศไทยในปัจจุบันก็ได้มีคลินิคนำเข้าเทคโนโลยี UR CELL Hair Micro Transplant มาใช้ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาให้กับผู้ประสบปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมได้อีกด้วย

NIDA Esth’ Clinic เป็นหนึ่งในคลินิคผิวหนัง-ศัลยกรรมที่นำเข้าเทคโนโลยีการปลูกผมแบบ UR CELL Hair Micro Transplant เข้ามาใช้ในประเทศไทยและได้รับรองมาตรฐานการนำเข้าเทคโนโลยีสิทธิบัตรอย่างถูกต้อง และเป็นคลินิคที่มีประสบการณ์ทางด้านผิวหนังและศัลยกรรมจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญกว่า 21 ปี ทำให้เป็นหนึ่งในทางเลือกของการตัดสินใจเรื่องปลูกผม

สนใจปลูกผมกับ NIDA Esth’ Clinic ด้วยเทคโนโลยี UR CELL Hair Micro Transplant คลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.nidaskincosmetic.com/th/บริการ/ฟื้นฟูปัญหาเส้นผม/ปลูกผมถาวร-ur-cell-hair-micro-transplant

Leave a Reply

Your email address will not be published.