การต่อขนตา ทางเลือกของการเพิ่มมิติที่ดวงตา

เมื่อพูดถึงเรื่องของการต่อขนตา อาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้บรรดาสาวๆหลายคนรู้สึกกังวลใจไม่ใช่น้อย นั้นเป็นเพราะเราอาจเคยได้ยินกันมาว่า การเสริมสวยด้วยวิธีนี้ อาจจะมีราคาแพง ดูแลที่ค่อนข้างยากและอาจจะมีอันตรายต่อดวงตาโดยตรง  แต่สิ่งที่ต้องรู้ ถ้าเราเลือกที่จะต่อขนตากับผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ผลลัพธ์ที่ออกมาจะไม่เป็นอันตรายอย่างแน่นอน โดยในวันนี้เราจะมาเล่าถึงเรื่องของการต่อขนตามาให้ฟังกันครับ

“ขนตา” สิ่งที่ช่วยเพิ่มมนต์เสน่ห์ ข่วยทำให้ตาของเราสวยงามและเพิ่มความเป็นธรรมชาติมากขึ้น

บริการต่อขนตาถาวร หรือต่อขนตาธรรมชาติ สิ่งที่จะช่วยทำให้ตาของเรามีขนตาที่สวยขึ้นและสามารอยู่กับเราได้เป็นเดือน โดยในการต่อขนตานั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกบรรดาสาวทั้งหลายได้ลองเลือกแบบที่เข้ากับตนเอง และสำหรับสาวท่านใดที่กำลังตัดสินใจอยากต่อขนตา แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกต่อขนตาแบบไหนดี สไตล์ไหน หรือทรงไหนที่ให้เข้ากับรูปตาได้ โดยเรามี 3 แบบของการต่อขนตาที่จะช่วยเพิ่มความงดงามให้กับคุณด้วย

  1. ต่อขนตาแบบคลาสสิค เป็นการต่อขนตาที่จะช่วยเพิ่มลุคของคุณให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ด้วยการใช้ขนตาปลอมคุณภาพระดับพรีเมี่ยมต่อกับกับขนตาจริงอบบเส้นต่อเส้น มีสัมผัสที่นุ่ม บางเบา และให้ลุคดูธรรมชาติอย่างลงตัว
  2. ต่อขนตาแบบไฮบริด เป็นการผสมผสานระหว่างการต่อขนตาแบบคลาสสิคและแบบวอลลุ่ม อย่างละครึ่ง ซึ่งวิธีนี้จะเพิ่มลุคของคุณให้ดูแน่นขึ้น ดูฟูขึ้น และดูมีมิติมากขึ้น
  3. ต่อขนตาแบบวอลลุ่ม เป็นการใช้ช่อขนตาปลอมที่บางเบาหลายเส้นวางซ้อนต่อกับขนตาจริงแต่ละเส้น ทำให้ช่างสามารถเพิ่มวอลลุ่มที่เด่นชัดได้ จะทำให้ขนตาดูหนามาก โดยการต่อขนตาแบบวอลลุ่มเหมาะสำหรับผู้ที่แต่งหน้าเป็นประจำ

หากใครที่กำลังมองหาสถานเสริมความงามสำหรับการต่อขนตากับผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ เราขอแนะนำ Pretty Woman Design เป็นร้านต่อขนตาชั้นนำของกรุงเทพ เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการต่อขนตาด้วยเทคนิคต่าง ๆ เช่น Russian Volume, Classic Lashes และ Hybrid Lashes โดยเน้นการรักษาสุขภาพของขนตาธรรมชาติของคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published.